Wednesday, June 10, 2015

Leave everything to God.

Imbis na flight ko na sana ngayon, nadelay pa hanggang 14 pero anyway, ang importante kompleto na ako lahat at ready na for work AFTER 10 MONTHS na standby. Bakit 10 months? Nag exam pa po kasi ako ulit kasi bumagsak kasi ako dati sa PRC examination (malamang) and ngayon ko lang inasekaso lahat ng mga trainings, trainings at binanggit ko na ba yung trainings? para maging opisyal.

Sana tama na yung delay2 na yan para makatrabaho na pero ok lang din, thankful pa rin kasi alam ko may plano yung Diyos para sa akin. He knows kung ano talaga gusto ko and I trust Him in everything I do. Minsan sa buhay natin sobra tayong nag aalala sa mga bagay2 na hindi natin kontrolado. Leave everything to Him and Siya na ang bahala. ;)

Anyway, ito mga dinrawing ko last couple of hours. Balak ko sanang gumawa ng comics pero wala pa akong naisip na story or characters kaya nag rough sketching lang muna ako baka sakaling may maisip na agad. Kung may mai-suggest kayo, feel free to leave a comment below.




No comments:

Post a Comment